Chữa bệnh xương khớp bằng các bài thuốc dân gian

Khi hỗ trợ chữa bệnh khớp bằng đông y nhiều người nghĩ ngay đến cây ngải cứu, loại cây mà từ đời ông cha ta truyền lại là có hiệu quả với nhiều loại bệnh nhất là bệnh xương khớp. 

Ngải cứu hỗ trợ chữa xương khớp.


Dùng lá ngải cứu trắng trộn lẫn với muỗi rồi đổ nướng nóng lên sau đó đắp vào phần xương khớp cần chữa. Nếu bị đau khớp khiến phần xương khớp bị sưng to lên thì đắp lá ngải cứu trắng muối nóng này sẽ làm giảm đau, bớt sưng tấy.



Những người mà có nguy cơ cao mắc bệnh xương khớp mà muốn dùng cây thuốc nam hỗ trợ chữa bệnh khớp thì cách này sẽ mang lại hiệu quả phòng bệnh rất tốt.

Dùng cây lá lốt hỗ trợ chữa bệnh khớp khi trời trở lạnh


Những người bị bệnh khớp thì trời lạnh trở thành mối lo ngại vì khi này sẽ bị đau nhức và khó có thể đi lại bình thường. Đối với loại bệnh này thì có thể dùng cây lá lốt như một bài thuốc rất hiệu quả.



Lấy 10-15gram lá lốt đã phơi khô hoặc 30 gram lá tươi, cho vào đun cùng 2 bát nước cho đến khi còn khoảng nửa bát thì đổ ra để uống. Nên uống nước lá lốt này vào buổi tối, sau khi ăn và uống khi nước vẫn còn ấm để có hiệu quả tốt nhất. Việc hỗ trợ chữa viêm khớp bằng thuốc nam sử dụng cây lá lốt này nên sử dụng liệu trình liên tiếp khoảng 10 ngày thì có tác dụng rõ rệt nhất.

Hỗ trợ chữa đau nhức xương khớp bằng cỏ trinh nữ


Cây cỏ trinh nữ đối với dân gian là bài thuốc quý, nhưng hiện giờ người ta hay bỏ quên nó hay chỉ nghe tên trong các thành phần thuốc làm đẹp cho chị em. Nhưng điều bạn có thể chưa biết là cỏ trinh nữ cũng có tác dụng rất tốt để hỗ trợ chữa các bệnh xương khớp.



Lấy rễ cây trinh nữ, thái mỏng, tẩm với rượu trắng, sau đó sắc với 400ml nước để lấy 100ml nước rễ cỏ trinh nữ chia làm 2 lần uống trong ngày. Dùng cách hỗ trợ chữa bệnh khớp bằng thuốc nam này có hiệu quả tốt với nhiều người bị đau nhức xương khớp.

Hy vọng bài viết có thể cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin bổ ích, chúc bạn có thêm sức khỏe và nhiểu niềm vui trong cuộc sống.

Share on Google Plus

About Phẫu thuật xương khớp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét